KEOTAVEN | Khi phụ nữ không hài lòng chuyện chăn gối.

“Lên đỉnh” khiến cho phụ nữ mãn nguyện hơn trong đời sống chăn gối, nhưng không phải ai cũng dễ dàng có được cảm giác ấy.


Theo thống kê tại nước ngoài, khoảng 10-15% phụ nữ không thể “lên đỉnh”, nghĩa là suốt đời họ không thể đạt được cực khoái trong bất kỳ hoạt động tình dục nào. Những trường hợp khó lên đỉnh thì rất nhiều, chiếm đa số phụ nữ. Tuy nhiên không phải là “hết cách”.
Sex khi nào?
Chỉ nên làm “chuyện ấy” khi bạn hoàn toàn được thư giãn: không quá mệt mỏi, giận dữ hoặc ốm đau.  Loại bỏ hoàn toàn những căng thẳng, không xem đồng hồ, không vội vã hoặc bị những công việc khác làm phiền.  Không quá ám ảnh về điểm G. Về cơ bản, cảm giác “lên đỉnh” là tập hợp của một tổng thể các yếu tố như sự vuốt ve, massage, cử chỉ kích thích trong màn dạo đầu. Nếu bạn phát hiện ra có những yếu tố cơ thể khác gây cản trở quá trình lên đỉnh, nên hỏi ý kiến bác sĩ để tìm ra biện pháp trị liệu phù hợp.
Gợi ý cho chồng
Khi tìm ra những điểm, những đụng chạm khiến bạn hơi "rùng mình" vui thích, hãy kể với chồng hoặc khéo léo khơi gợi để anh ấy biết cách chăm sóc các chỗ bạn hứng khởi nhất thay vì vội vã "giao ban" thực sự. Khởi động nhiều điểm hưng phấn cùng lúc và kéo dài màn kích thích này trong một khoảng thời gian vừa đủ là 2 nguyên tắc cơ bản trong màn khởi động.
Giúp chồng lên đỉnh trước
Cực khoái cùng lúc với chồng rất hiếm khi xảy ra, thậm chí, có nhiều cặp vợ chồng chưa bao giờ tận hưởng được cảm giác cực khoái cùng lúc. Vì thế hãy chấp nhận “đi sau”chàng, để chàng lên đỉnh trước rồi hướng dẫn chàng làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Ai cũng thế, sau khi đã thỏa mãn họ chẳng ngại ngần “chiều” theo mọi ý thích của “đối tác” và trở nên khéo léo, nhiệt tình hơn. Đó là cơ hội để bạn thực hiện chiến dịch đến gần với sự thỏa mãn hơn.
Không ngại xem phim nóng
Xem phim nóng cũng là một cách khiến bạn dễ đạt được khoái cảm. Nhưng không phải xem liên tục và xem quá nhiều. Xem nhiều sẽ khiến bạn muốn làm chuyện ấy “một mình”, điều này không mang lại khoái cảm trọn vẹn, chỉ là sự lơ lửng, đôi khi làm bạn thấy mệt mỏi khó chịu.

Tập luyện để dễ lên đỉnh

Sau khi tập Kegel, âm đạo phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn. Họ sẽ cảm nhận rõ hơn sự đụng chạm của bạn tình trong lúc ân ái nên khoái cảm tăng mạnh. Nhờ bài tập này, phái yếu chủ động hơn trong phòng the và nhờ đó trở nên hấp dẫn hơn.Đây là một bài tập hết sức đơn giản, chỉ mất vài phút mỗi ngày. Có nhiều cách tập Kegel. Dễ nhất là tập co cơ âm đạo rồi thả lỏng, khoảng 200 lần một ngày. Bạn nên học bài tập này ở một bác sỹ hoặc tìm hướng dẫn trên mạng
Yêu kiểu mới
Thường thì đàn ông thích thử nghiệm những kiểu “yêu” mới hơn và phụ nữ thường e dè hoặc thích kiểu cũ. Bạn hãy vào cuộc cùng chàng và thử nghiệm các kiểu yêu mới lạ, bạn sẽ thấy có cảm hứng khác biệt, và đó chính là cơ hội để bạn tìm kiếm tư thế “lên đỉnh”.
Dạo đầu bằng oralsex
Nếu chàng thích oralsex thì rất tuyệt, chàng sẽ tạo ra màn dạo đầu ấn tượng để dẫn dắt bạn đến gần đích hơn. Đừng ngại nếu chàng muốn làm điều đó bằng miệng và những ngón tay nhẹ nhàng. Bạn cũng nên học cách yêu để “có đi có lại”. Sự thỏa mãn nơi chàng cũng chính là nguồn cảm hứng cho bạn.

Lên đỉnh không phải là tất cả

Cực khoái không phải là tất cả mà nó chỉ đóng một phần quan trọng trong đời sống tình dục của phụ nữ. Đôi khi, cảm giác cực khoái cũng đến rất muộn. Nó là kết quả sau những phút giây hạ màn của một số cặp đôi nếu họ biết cách đánh thức, kích động để thỏa mãn lẫn nhau.
Những phụ nữ trẻ thường khó khăn hơn khi trên hành trình chinh phục khoái cảm của bản thân so với nhóm phụ nữ nhiều tuổi và dày dặn kinh nghiệm chăn gối. Một cuộc khảo sát nhỏ đã chứng minh rằng, 1/10 nữ giới chưa bao giờ đạt được khoái cảm thực sự. Nếu bạn cảm thấy hạnh phúc dù có lên đỉnh hay không, bạn hãy bằng lòng với nó, không cần quá cưỡng cầu.



1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6
7
7
8
8
9
9
10
10
11
11
12
12

Featured Posts

KEOTAVEN | GUESTHOUSE | WIFI

 

Guesthouse

Show all posts

Service

Show all posts

Distance

Show all posts

Translate Laovietlao

Show all posts

Love and Sex

Show all posts

Health

Show all posts

News

Show all posts

Event

Show all posts

Other

Show all posts

Maps

Exchange Rate

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
12

Followers

Blog Archive

Label

Views

Qr Bank & Logo

QR BANK
Qr Bank

LOGO
Logo

© Copyright KEOTAVEN1408 ,GUESTHOUSE