KEOTAVEN | Lợi ích sức khỏe không ngờ của tinh trùng đối với phụ nữ.

Tưởng rằng tinh trùng chỉ có chức năng sinh sản. Nhưng quan điểm đó là hoàn toàn sai lầm khi các nghiên cứu chỉ ra rằng, ngoài sinh sản, tình trùng còn có nhiều công dụng khác.
Trị ốm nghén Theo một nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý học Gordon Gallup, tinh trùng vừa là nguyên nhân, vừa là loại thuốc hiệu quả nhất để đẩy lùi các triệu chứng ốm nghén ở bà mẹ mang thai.

Khi DNA của người bố thâm nhập kết hợp với DNA của người mẹ để hình thành sinh linh mới, cơ thể ban đầu sẽ coi nó như vật thể lạ xâm nhập và phản ứng dưới các biểu hiện ốm nghén như buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt,...  Điều kỳ lạ là chính tinh trùng lại là cách đẩy lùi các triệu chứng này tốt nhất. Người mẹ càng tiếp xúc nhiều với tinh dịch của người bố trong thời gian trước khi và lúc bắt đầu mang thai thì cơ thể sẽ càng dễ dàng thích nghi và quen với sự xuất hiện của "vật thể lạ" trong thời gian đầu của thai kỳ, đồng nghĩa với việc hiện tượng ốm nghén sẽ rất hạn chế xảy ra. 
Làm đẹp Các nghiên cứu cho thấy, hàm lượng protein trong tinh trùng của nam giới rất cao nên nếu sử dụng nó làm mặt nạ đúng cách sẽ giúp phụ nữ loại bỏ mụn trứng cá và trẻ hóa làn da. Việc sử dụng các tinh trùng cũng đã được áp dụng để điều trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại chưa có nghiên cứu cụ thể chứng minh hiệu quả của nó. Về lý thuyết, việc sử dụng mặt nạ được coi là tinh trùng khá hợp lý bởi vì tinh trùng chứa một số chất dinh dưỡng có lợi cho việc chăm sóc da. Theo báo cáo của Netdoctor, tinh dịch và tinh trùng có chứa acid ascorbic (vitamin C) và vitamin B12 có thể giúp phụ nữ trông trẻ trung và xinh đẹp hơn.
Ngoài ra, chất chống oxy hóa trong tinh trùng là một nhân tố giúp cho da mặt giảm đi những nếp nhăn, có tác dụng giống như lòng trắng trứng gà. Đây cũng là chất được tìm thấy trong các sản phẩm, dược liệu chuyên trị mụn và chống lão hóa da của các nhãn hiệu mỹ phẩm có tên tuổi. Ngoài ra, tinh dịch cũng chứa các loại đường, protein và axit amin, khoáng chất, vitamin, các hormone, acid lactic, urê, uric acid và nitơ. Do đó, không ngạc nhiên khi nhiều quốc gia với công nghệ tiên tiến đã sử dụng tinh dịch và tinh trùng là một trong những biện pháp điều trị các bệnh như tiểu đường và trầm cảm. Ngoài ra còn có những nước sử dụng tinh trùng như một thành phần cho các dược liệu điều trị mụn. Giúp khử khuẩn ở âm đạo Thí nghiệm cho thấy, trong tinh dịch có chứa chất kháng khuẩn, có thể giết chết tụ cầu, liên cầu, phế cầu khuẩn, giúp bộ phận sinh dục nữ chống lại sự xâm lược của vi sinh vật. Người phụ nữ lâu ngày không quan hệ tình dục có nhiều khả năng bị viêm âm đạo, nội mạc tử cung, viêm vòi tử cung và nhiều bệnh khác. Giúp giảm đau Nghe có vẻ rất thần kỳ nhưng thực tế các nhà khoa học xác nhận rằng, tình dục có tác dụng giảm đau tương tự với thuốc aspirin. Nó có thể kích thích hệ thần kinh trung ương, tiết ra một chất hóa học gọi là polyphenols amin, giảm đau rất hiệu quả.

Tăng cường hệ thống miễn dịch Hệ thống miễn dich của chúng ta dễ bị tổn thương với các bệnh như cảm cúm, cao huyết áp, các bệnh liên quan đến đường ruột. Tình dục có thể điều tiết cân bằng adrenaline, giúp cơ bắp co và thư giãn thường xuyên, khiến hệ miễn dịch được duy trì trong tình trạng tốt. Chậm lão hóa Ở phụ nữ ngoài 35 tuổi, xương chậu bắt đầu lỏng lẻo. Tình dục giúp điều tiết cholesterol và duy trì mật độ xương, giảm chứng loãng xương.
Buồng trứng khỏe hơn Người phụ nữ quan hệ tình dục đều đặn thì nồng độ estrogen cao hơn rất nhiều so với người khác, giúp tăng cường chức năng sinh lý của buồng trứng, kinh nguyệt bình thường, thời kỳ mãn kinh có thể được trì hoãn, và sẽ làm tăng chất nhầy, tránh khô âm đạo. Sức khỏe răng miệngĐiều này có thể khiến bạn hơi ngạc nhiên, nhưng thực hành "yêu" bằng miệng cho chàng có thể mang lại ích lợi bất ngờ cho... răng bạn. Tinh dịch nam giới có chứa kẽm, canxi và các loại muối khoáng khác được chứng minh là có tác dụng chống sâu răng và trắng răng. Chống trầm cảm Các nhân viên nghiên cứu đại học New York đã phân tích điều bí mật trong đó và chỉ rõ, trong thời gian ân ái, sự chuyển hoá tình cảm của nam giới sẽ sản sinh ra một loại hoạt chất, đồng thời cùng với hoóc-môn khác, qua tinh dịch được niêm mạc âm đạo hấp thu và chuyển đưa tới huyết dịch của nữ giới và có tác dụng chống trầm cảm. Cân bằng hoóc-môn nữTheo nghiên cứu của một nhà y học người Đức, trong tinh dịch của nam giới có chứa chút ít estrogen - nội tiết tố rất cần cho phụ nữ. Chính sự gia tăng chất này trong mỗi lần quan hệ tình dục đã khiến "phái yếu" trở nên "mỡ màng", tươi tắn hơn. Do vậy, nếu đang "sở hữu" một bạn tình, đừng bao giờ bỏ qua cơ hội tận dụng anh ấy để làm đẹp cho cơ thể của mình, bạn nhé.
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6
7
7
8
8
9
9
10
10
11
11
12
12

Featured Posts

KEOTAVEN | GUESTHOUSE | WIFI

 

Guesthouse

Show all posts

Service

Show all posts

Distance

Show all posts

Translate Laovietlao

Show all posts

Love and Sex

Show all posts

Health

Show all posts

News

Show all posts

Event

Show all posts

Other

Show all posts

Maps

Exchange Rate

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
12

Followers

Blog Archive

Label

Views

Qr Bank & Logo

QR BANK
Qr Bank

LOGO
Logo

© Copyright KEOTAVEN1408 ,GUESTHOUSE